Chính sách hoàn tiền và trả hàng của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu 30 ngày đã trôi qua kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể hoàn lại toàn bộ tiền hoặc trao đổi cho bạn.

Để đủ điều kiện trả lại, mặt hàng của bạn phải chưa sử dụng và trong tình trạng tương tự như bạn đã nhận được. Nó cũng phải ở trong bao bì ban đầu.

Một số loại hàng hóa được miễn trả lại. Hàng hóa dễ hỏng như thực phẩm, hoa, báo hoặc tạp chí không được trả lại. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là hàng hóa thân mật hoặc vệ sinh, vật liệu nguy hiểm hoặc chất lỏng hoặc khí dễ cháy.

Các mặt hàng bổ sung không thể trả lại:

  • Thẻ quà tặng
  • Sản phẩm phần mềm có thể tải xuống
  • Một số vật dụng chăm sóc sức khỏe và cá nhân

Để hoàn tất việc trả lại của bạn, chúng tôi yêu cầu biên lai hoặc bằng chứng mua hàng.

Vui lòng không gửi lại giao dịch mua của bạn cho nhà sản xuất.

Có một số trường hợp nhất định chỉ được hoàn lại một phần:

  • Sách có dấu hiệu sử dụng rõ ràng
  • Băng CD, DVD, VHS, phần mềm, trò chơi điện tử, băng cassette hoặc đĩa vinyl đã được mở.
  • Bất kỳ mặt hàng nào không ở trong tình trạng ban đầu, bị hư hỏng hoặc thiếu các bộ phận vì lý do không phải do lỗi của chúng tôi.
  • Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại hơn 30 ngày sau khi giao hàng

Hoàn tiền

Sau khi nhận được và kiểm tra hàng trả lại của bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email để thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hoặc từ chối hoàn lại tiền của bạn.

Nếu bạn được chấp thuận, thì khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý và tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn, trong một khoảng thời gian nhất định.

Hoàn tiền trễ hoặc thiếu

Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

Sau đó, hãy liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản tiền hoàn lại của bạn được đăng chính thức.

Tiếp theo, hãy liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi hoàn tiền được đăng.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này mà bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ {địa chỉ email}.

Các mặt hàng giảm giá

Chỉ các mặt hàng có giá thông thường mới có thể được hoàn lại. Các mặt hàng giảm giá không thể được hoàn lại.

Trao đổi

Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần đổi nó cho cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ {địa chỉ email} và gửi mặt hàng của bạn đến: {địa chỉ thực}.

Quà tặng

Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi mua và vận chuyển trực tiếp cho bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng quà tặng cho giá trị trả lại của mình. Sau khi nhận được mặt hàng trả lại, phiếu quà tặng sẽ được gửi cho bạn.

Nếu mặt hàng không được đánh dấu là quà tặng khi mua hoặc người tặng quà đã gửi đơn đặt hàng cho chính họ để tặng cho bạn sau này, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho người tặng quà và họ sẽ tìm hiểu về việc trả lại của bạn.

Trả lại vận chuyển

Để trả lại sản phẩm, bạn nên gửi sản phẩm của mình qua đường bưu điện đến: {địa chỉ thực}.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm tự thanh toán chi phí vận chuyển khi trả lại mặt hàng của mình. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trả lại sẽ được khấu trừ vào tiền hoàn lại của bạn.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm trao đổi của bạn đến tay bạn có thể khác nhau.

Nếu bạn đang trả lại các mặt hàng đắt tiền hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được mặt hàng trả lại của bạn.

Cần giúp đỡ?

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ {email} nếu có thắc mắc liên quan đến hoàn tiền và trả lại.